Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên tại Bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh Gia Lai

Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai

Đăng ký khám online

Thư viện điện tử

library icon

hotline

Liên kết Website
Thứ hai, 28 Tháng 11 2022 09:09

        Nhằm trang bị, nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên, cán bộ y tế trong việc thực hiện khám, chữa bệnh khi tiếp xúc với người dân, khách hàng. Ngày 26/11/2022, Bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh Gia Lai đã khai mạc lớp “Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế năm 2022”. Khóa học diễn ra trong hai đợt, ngày 26/11/2022 và 03/12/2022 cho gần 400 nhân viên.

28112022-1

BSCKI. Trương Đình Hưng - Phó Giám đốc Bệnh viện ĐHYD - HAGL phát biểu khai mạc.

Chương trình tập huấn được các giảng viên là Bs.CKII Đoàn Mạnh Thắng – TP Nghiệp vụ Y – Sở Y Tế và Ths.Bs Phạm Quyết Thắng – Chuyên viên Phòng nghiệp vụ Y – Sở Y Tế phụ trách. Nội dung tập trung vào 4 chủ đề chính: Kỹ năng ứng xử, phong cách giao tiếp, tính chuyên nghiệp trong y khoa và các phương pháp vượt qua tình trạng stress.

28112022-2


BS.CKII Đoàn Mạnh Thắng – TP. Nghiệp vụ Y – Sở y tế Gia Lai truyền đạt nội dung về các kỹ năng giao tiếp ứng xử và tính chuyên nghiệp trong y khoa

28112022-3
Ths.Bs Phạm Quyết Thắng – Phòng nghiệp vụ Y – Sở y tế Gia Lai truyền đạt nội dung về phong cách giao tiếp và các phương pháp vượt qua stress


Thông qua những trao đổi, thảo luận cụ thể và thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các giảng viên đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nhằm nâng cao thái độ, kỹ năng khi tiếp xúc với người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, chia sẻ và thấu hiểu để chăm sóc tốt hơn. Qua đó làm tốt hơn nữa 12 điều y đức, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

28112022-4

Đây là một trong những khóa học thường quy hàng năm tại Bệnh viện trong mục tiêu nâng cao chuyên môn, thái độ phục vụ, góp phần giúp ngành Y tế Gia Lai làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 
Nội dung liên quan