Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2023.

Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai

Đăng ký khám online

hotline

Đăng ký Xét nghiệm tại nhà 5

 Dang-ky-XN-Zalo

Thư viện điện tử

library icon

Liên kết Website
Thứ hai, 18 Tháng 12 2023 03:28

      Để nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ trong công tác khám chữa bệnh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lớp đào tạo “Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế năm 2023” với sự tham gia của gần 400 nhân viên bệnh viện trong hai ngày 15-16/12/2023.

18122023 0
BSCKI. Trương Đình Hưng - Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Chương trình tập huấn được Ths Bs Trần Trung Dũng – Giảng viên bộ môn Y Dược, Trường cao đẳng Gia Lai trực tiếp giảng dạy. Nội dung các buổi học bao gồm kiến thức về giao tiếp, ứng xử, giới thiệu và giải thích những điều khách hàng quan tâm, thắc mắc… Tất cả được hướng dẫn chi tiết, cụ thể, dễ hiểu, dễ thực hiện.

18122023 1

ThS BS Trần Trung Dũng – Giảng viên bộ môn Y Dược trường Cao đẳng Gia Lai

Bên cạnh đó, rất nhiều các tình huống thực tế gặp phải cũng như mục tiêu, sứ mệnh và hạnh phúc của bản thân khi mang trọng trách chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong quá trình công tác tại bệnh viện cũng được giảng viên cùng các nhân viên chia sẻ và thảo luận để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

 

18122023 3


Tham gia khóa đào tạo, các học viên từ lãnh đạo, quản lý đến các bác sĩ, diều dưỡng, đội ngũ bảo vệ, hướng dẫn viên…đều cảm thấy vô cùng hứng thú và rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm quý giá. Buổi học đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng bổ íchgiúp mỗi nhân viên tự tin hơn, biết cách kết nối để giao tiếp khéo léo, xử lý tốt các tình huống trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Đây là một trong những khóa học thường quy tại Bệnh viện trong mục tiêu nâng cao chuyên môn, thái độ phục vụ, góp phần giúp ngành Y tế Gia Lai làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 
Nội dung liên quan